PHƯƠNG PHÁP TỰ HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ CHO TRẺ

Những ngày hè là thời điểm lý tưởng để phụ huynh cùng con trẻ học ngoại ngữ, giúp các con có được nền tảng cho chặng đường sắp tới. Gia sư Niềm Tin chia sẻ cho các bậc phụ huynh một số phương pháp cùng học Tiếng Anh với con tại nhà hiệu quả!

🕯Kết hợp học và chơi
Trẻ con thú thích với việc chơi đùa, đan xen một vài hoạt động giải trí cho bài học Tiếng Anh là ý tưởng hay. Học Tiếng Anh với các trò đố chữ, hoặc những bài hát có giai điệu vui tai, tiết tấu vừa phải sẽ giúp bé dễ dàng ghi nhớ từ và hát theo lời bài hát.
🕯Học từ vựng qua tranh ảnh
Bố mẹ có thể sử dụng tranh, ảnh minh họa cho từ vựng cần nhớ để tạo hứng thú cho con khi học. Một chú voi xám dễ thương, một chú hươu với chiếc cổ dài hay một bông hoa hồng rực rỡ đính kèm dòng chữ Tiếng Anh bên dưới sẽ kích thích giác quan của trẻ, làm con muốn tìm tòi và học hỏi nhiều hơn. Bên cạnh đó, bố mẹ nên tạo ra nhiều tình huống giao tiếp cơ bản khác như chào hỏi để trẻ được nói nhiều hơn, phản xạ nhanh hơn mỗi ngày.
🕯Tạo môi trường học
Tạo cho con được trải nghiệm môi trường học như ở nước ngoài, bố mẹ cùng con ngồi xem bộ phim hoạt hình nước ngoài, nghe nhạc nước ngoài, thậm chí cuối tuần bố mẹ nên tham gia sinh hoạt câu lạc bộ tiếng anh với con.
Khuyến khích và khen ngợi trẻ trong mọi tình huống
Những bạn nhỏ luôn luôn mong đợi lời khen ngợi từ bố mẹ – để trẻ cảm thấy rằng kỹ năng của mình đang tiến bộ từng ngày. Sự hỗ trợ tích cực, khuyến khích và khen ngợi từ gia đình sẽ giúp xây dựng sự tự tin và tạo động lực cho trẻ.

✨✨Mỗi đứa trẻ đều có thể thành thiên tài nếu chúng ta biết dạy dỗ và phát huy khả năng của con trẻ. Gia sư Niềm Tin hy vọng một số mẹo nhỏ này sẽ giúp bố mẹ đồng hành cùng con yêu một cách hiệu quả trên hành trình học ngôn ngữ mới, khám phá những điều tốt đẹp của thế giới!
Phương pháp tự học Tiếng Anh cho trẻ

———————————————————————

– Phụ huynh đăng kí tìm gia sư cho con tại đây

– Tham gia vào nhóm gia sư qua link zalo để cập nhật lớp mới

– Tham gia vào nhóm để dễ dàng giao lưu, trao đổi giữa quý gia sư và các bậc phụ huynh

 

Trả lời